HOTLINE: 0973.702.184 | 01252.352.690

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Lắp đặt camera quan sát | Camera giám sát | Khuyến mãi khủng

Việc lắp đặt camera quan sát đang là nhu cầu thiết yếu trong việc đảm bảo an ninh. Chính nhu cầu lớn này mà hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giám sát với giá ngày một cạnh tranh. Nhưng chất lượng và chế độ sau bán hàng thì có nhiều sự khác biệt. Có rất nhiều đơn vị chỉ vì lợi nhuận mà dùng hàng giả, chế độ bảo hành ngắn hạn, chỉ sau một thời gian ngắn nhiều vấn đề rắc rối liên tục đến với khách hàng, khi gọi điện thì trốn tránh và không bảo hành như cam kết ...

Lắp đặt camera quan sát, camera giám sát uy tín

Chúng tôi là một đơn vị sinh sau đẻ muộn, ngược lại kỹ thuật của chúng tôi lại được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm trong thực tế, thi công nhiều công trình lớn nhỏ. Chúng tôi đi sau nên chúng tôi khắc phục những rắc rối mà các đơn vị hiện nay vẫn tồn tại, vẫn mang lại những phiền toái cho khách hàng.
Lắp đặt camera quan sát, camera giám sát
Hình ảnh một mô hình hệ thống camera quan sát

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị thực, cái tâm trong nghề, tư vấn và phục vụ nhiệt tình, luôn hướng tới lợi ích của khách hàng.
Cảm nhận của khách hàng là những chứng minh về mức độ tin tưởng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, về thái độ và tinh thần phục vụ của chúng tôi.
Đến với chúng tôi là bạn đã đặt niềm tin đúng chỗ.

Lắp đặt camera quan sát, camera giám sát tại Hà Nội

Chúng tôi nhận lắp đặt camera tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các gói lắp đặt phù hợp sao cho tiết kiệm chi phí và thời gian nhất.
Lắp đặt hệ thống camera quan sát dù bạn ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần một chiếc điện thoại 3G, hay một máy tính, ...kết nối internet bạn đều có thể giám sát được ngôi nhà, văn phòng, nhà xưởng của bạn, ... mọi lúc mọi nơi.
Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và nhận được giá tốt nhất.
Hotline: 0973 702 184 
Miễn phí 1 năm sử dụng tên miền khi lắp đặt trọn bộ camera quan sát.
Xem thêm: sửa chữa camera giám sát tại Hà Nội.
Đừng quên chia sẻ bài viết hữu ích bạn nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét