HOTLINE: 0973.702.184 | 01252.352.690

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Lắp đặt camera quan sát tại huyện Chương Mỹ

Chương Mỹ là một huyện đồng bằng của thành phố Hà Nội, phía Tây Nam cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 20 km, có diện tích rộng đứng thứ 3 toàn thành phố. Với dân số là 261.000 người (theo thống kê năm 1999), phân bố rộng rãi trên 30 xã và 2 thị trấn. Nền kinh tế của huyện đang từng bước chuyển từ nền kinh tế nông nghiệp sang nền kinh tế công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ và du lịch. Chính điều đó thúc đẩy sự xuất hiện của rất nhiều khu, cụm, điểm công nghiệp đã, đang hình thành và đi vào hoạt động như: KCN Phú Nghĩa, Nam Tiến Xuân; Cụm CN Ngọc Sơn, Đồng Đế, Đồng Sen... thu hút hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước tới đầu tư, mang lại nguồn thu lớn cho địa phương nói riêng, cho thành phố nói chung, bên cạnh đó góp phần giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động. Sự phát triển về kinh tế đã thúc đẩy nhu cầu về an ninh, làm đẹp của đông đảo mọi người. Lắp đặt camera quan sát là một nhu cầu không thể thiếu tại đây.

Lắp đặt camera quan sát, camera giám sát tại Chương Mỹ

Giờ đây, nhu cầu lắp đặt camera quan sát, camera giám sát tại Chương Mỹ đã được đáp ứng bởi đội ngũ lắp đặt camera chuyên nghiệp của chúng tôi.
Lắp đặt camera quan sát tại huyện Chương Mỹ
Lắp đặt camera quan sát tại huyện Chương Mỹ

Chúng tôi chuyên lắp đặt, sửa chữa camera chất lượng cao tại khu vực Hà Nội. Chúng tôi luôn tự hào vì đã đem lại cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao.
Chúng tôi nhận lắp đặt camera giám sát tại văn phòng, tại nhà dân, biệt thự, tại cửa hàng, chợ, điểm nút giao thông, tại nông trại, siêu thị, ... Bất kỳ những nơi cần thiết bị an ninh quan sát chúng tôi đều đáp ứng.
Với đội ngũ nhân viên có trình độ và kinh nghiệm, chúng tôi luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, các dịch vụ trước và sau bán hàng. Qua kinh nghiệm thực tế và sự cọ sát thường xuyên với công nghệ cao, hầu hết các nhân viên đã qua các trường lớp đào tạo chuyên nghiệp, có thể đáp ứng tất cả các khâu bán hàng như: tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt, hướng dẫn, bảo trì và bão dưỡng tại Chương Mỹ …, đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách cao nhất.
Nhanh tay nhấc máy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lắp đặt với giá tốt nhất. 

Hotline: 0973 702 184

0 nhận xét:

Đăng nhận xét